Bank application conversion from Minor to Major(canara bank) Tamil

விடுநர்
       சு. ஆனந்தன், (வங்கி கணக்க உள்ளவர் பெயர்) 
       7,பெரியார்  நகர்,
       வடக்கு சென்னை , 
        சென்னை 600052.
 

 பெறுநர்
           கிளை மேலாளர்,
           கனரா வங்கி  ,
          சென்னை  600052.(வங்கி உள்ள  இடம்) 

 பொருள்: மைனர் வங்கி கணக்கை மேஜராக மாற்றுவதற்கான கோரிக்கை

 அன்புள்ள ஐயா / மேடம்,

 நான் 2014 இல் வங்கிக் கணக்கைத் திறந்துவிட்டேன் என்பதை இதன்மூலம் உங்களுக்குத் தெரிவிக்கிறேன். அந்த நேரத்தில் எனக்கு 14 வயது, இப்போது எனக்கு 18வயது.  அதனால் எனது வங்கிக் கணக்கை மைனரிலருந்து  மேஜராக மாற்ற விரும்புகிறேன்.  முக்கிய கணக்கில் காசோலை புத்தகம், இணைய வங்கி மற்றும் ஏடிஎம் டெபிட் கார்டு போன்ற அனைத்து வசதிகளையும் எனக்குக் கொடுங்கள்.  எனது அடிப்படை கணக்கு தகவல் இங்கே:
 பெயர்: சு. ஆனந்தன் 
 கணக்கு எண்: XXXXXXX1405
 முகவரி:பெரியார் நகர் வடக்கு சென்னை, சென்னை 52 (உங்களுடைய தற்போதய முகவரி)
 மொபைல் எண்: 1234567890

 எனவே எனது வங்கிக் கணக்கை மைனரிலிருந்து மேஜராக மாற்றுமாறு தாழ்மையுடன்  கேட்டுக்கொள்கிறேன்.


 தங்கள் உண்மையுள்ள,

 (கணக்கு வைத்திருப்பவரின் கையொப்பம்)
Previous Post Next Post